Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Trị thâm mắt cấp tốc bằng công nghệ laser bao nhiêu tiền

Gương mặt là bộ phận rất quan trọng đối với mỗi người, nó là nơi gây ấn tượng đầu tiên với môi người xung quanh khi bạn tiếp xúc. Vì vậy khi trên mặt tồn tại hai quầng thâm mắt gây xấu xí và kém duyên các bạn rất cần đến trị thâm mắt cấp tốc để trao trả vẻ đẹp đôi mắt nói riêng và tổng thể gương mặt lại như lúc ban đầu. Hiểu được nhu cầu này, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn cách trị thâm quầng mắt nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Cách nào giúp trị thâm mắt cấp tốc?

Trong những cuộc phỏng vấn xin việc, những lần gặp đầu tiên với một người xa lạ và nhiều trường hợp khác các bạn rất cần một cách trị thâm mắt cấp tốc để xóa đi các quầng thâm đáng ghét. Thế nhưng trong vô vàn các cách trị thâm, các bạn không biết cách nào sẽ giúp mình mang đến hiệu quả sớm nhất. Chúng tôi xin mách đến các bạn cách xóa thâm quầng mắt với công nghệ laser.



Áp dụng kỹ thuật hiện đại bậc nhất hiện nay, công nghệ laser giúp điều trị các vết nám, tàn nhang, sẹo thâm trên da, đặc biệt là các quầng thâm nơi mắt hiệu quả nhất. Bằng việc sử dụng các bước sóng thông minh đi xuyên vào tận sâu trong biểu bì da rồi tiến hành phá hủy sự liên kết của các sắc tố gây đen da. Chỉ sau một liệu trình vài chục phút, không tốn thêm thời gian nghỉ dưỡng mà các bạn đã có thể nói lời chào tạm biệt với các quầng thâm mắt. Vì vậy đây được nhiều người lựa chọn là chữa thâm quầng mắt tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Lợi ích của phương pháp trị thâm mắt cấp tốc

Cách trị thâm mắt cấp tốc bằng công nghệ laser được xem là một cách trị thâm ưu tú, vượt trội vì tính đến thời điểm này chưa có một phương pháp trị thâm nào có thể mang lại hiệu quả cao trong việc xóa thâm quầng mặt đến 90% chỉ sau 1 liệu trình đầu tiên. Đồng thời nó còn được đánh giá cao bởi độ an toàn vì các bước sóng thông minh tập trung vào ngay các vùng da điều trị mà không hề gây ảnh hưởng đến các vùng da khác xung quanh.

Không chỉ vậy, trị thâm mắt cấp tốc này còn mang đến vùng da sáng mịn. Nhờ vào sự tác động của các bước sóng đã kích thích cơ thể sản sinh ra hàm lượng collagen giúp da tăng khả năng đàn hồi và phòng chống lão hóa. Đặc biệt việc kích thích này còn hỗ trợ da trong quá trình tái tạo, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng cần thiết cho da, giúp da trắng sáng hơn lúc chưa điều trị.

Bên cạnh đó cách trị thâm quầng mắt này cũng rất tiết kiệm thời gian và công sức. Mỗi một đợt chiếu tia laser chưa đầy 60 phút là làn da của các bạn có thể cách xóa thâm ngay mà không phải tốn thời gian nghỉ dưỡng, chờ kết quả hay tạo hỗn hợp trị thâm. Thêm vào đó, nó còn không hề gây đau đớn, chảy máu, không gây ra tác dụng phụ khi các bạn thực hiện xóa thâm quầng mắt bằng laser tại TMV Ngọc Dung cấp tốc này trước – trong và sau quá trình điều trị.

Cách chăm sóc trong và sau khi điều trị thâm

Mặc dù mang đến những lợi ích rất tuyệt vời nhưng khi sử dụng phương pháp này để xóa thâm quầng mắt thì các bạn cần kết hợp chăm sóc trong và sau trị liệu. Điều này giúp ngăn chặn tận gốc quầng thâm quay lại và để cho cách trị thâm mắt cấp tốc có được kết quả cao như mong đợi.

Việc các bạn cần làm là tiến hành việc chiếu tia đều đặn cho đến khi kết thúc liệu trình và sử dụng một số loại thuốc hỗ trợ điều trị theo đúng chỉ dẫn. Kèm theo đó, các bạn phải uống đủ nước và cung cấp các vitamin cần thiết, các thực tốt cho da để da khỏe mạnh từ bên trong. Ngoài ra, các bạn cũng cần thay đổi các thói quen gây hại đến da như ra nắng không đeo kín râm, thoa kem chóng nắng, khoát áo, đội mũ,… để bảo vệ da. Hoặc việc thức khuya, không có thói quen massage cho da cũng cần thay đổi thành ngủ nghỉ đủ giấc và massage mắt thường xuyên với các loại tinh dầu hay rau củ, quả chuyên cho việc làm đẹp nhưa khoai tây, cà chua, dưa leo...



Tóm lại, phương pháp xóa thâm mắt bằng công nghệ laser là cách trị thâm mắt cấp tốc giúp mang lại cho làn da của bạn nhiều lợi ích như xóa thâm quầng và dưỡng da căng mịn, tươi trẻ. Vì vậy các bạn muốn tìm cách bay hoàn toàn vết thâm quầng mắt đáng ghét thì hãy thử một lần trải nghiệm ngay công nghệ xóa thâm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.