Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Các cách xóa thâm quầng mắt với dầu dừa

Dầu dừa được dùng nhiều trong các công thức dưỡng ẩm tóc, giúp tóc mềm mại hơn. Người ta còn dùng dầu dừa để chống khô môi, dưỡng mi cong và dài. Trong làm đẹp, dầu dừa như một nguyên liệu quen thuộc để trị thâm, ngăn ngừa mụn phát triển, dưỡng trắng da. Cho nên, chẳng có gì khó hiểu khi dầu dừa được bình chọn nằm trong TOP 10 nguyên liệu làm đẹp phổ biến nhất trên thị trường. Chính vì lẽ đó, nếu như bạn gái nào muốn xóa thâm, trị thâm quầng mắt, hãy cùng chúng tôi đọc qua bài viết "Cách xóa quầng thâm mắt bằng dầu dừa tại nhà" để biết phương pháp thực hiện như thế nào hiệu quả và chính xác nhất, bạn nhé!


Xóa quầng thâm mắt bằng dầu dừa và bột trà xanh.


Nguyên liệu cần chuẩn bị là 1 thìa cafe dầu dừa và 1 thìa cafe bột trà xanh. Dùng thìa khuấy đều để chúng hoàn tan vào nhau thành hỗn hợp sền sệt, sánh mịn. Làm sạch da với nước ấm với mục đích để lỗ chân lông giãn nở, dễ hấp thu chất dinh dưỡng hơn. Lấy khăn mềm mau khô, thoa hỗn hợp này lên thành lớp mặt nạ dạng mỏng. Đợi 20 phút, khi các dưỡng chất được da hấp thu xong, bạn tắm lại thật sạch với nước ấm rồi lau khô. Xóa quầng thâm mắt bằng dầu dừa và bột trà xanh đơn giản, dễ thực hiện, hiệu quả lại cao. Các bạn chỉ cần kiên trì áp dụng 3 lần/tuần, liên tiếp trong 2 tháng, làn da sẽ có những thay đổi đáng mong đợi. Biểu hiện rõ ràng nhất là da hết thâm, sáng bóng và mềm mại từ trong da ngoài.


Xóa quầng thâm mắt bằng dầu dừa và chanh tươi.


Chanh có tính axit nhẹ, được xem là cách tẩy trắng tự nhiên lý tưởng. Dầu dừa cung cấp đủ độ ẩm, làm cho da mềm mại hơn. Hai nguyên liệu kết hợp với nhau tạo nên công thức trị thâm quầng mắt hoàn hảo, thích hợp với cả cô nàng da khô và da nhờn. Cách thực hiện như sau: Trộn 1 thìa cafe dầu dừa + 1 thìa cafe nước cốt chanh. Vệ sinh da thật sạch rồi thoa hỗn hợp này lên thành lớp mặt nạ mỏng. Bạn có thể thực hiện các động tác massage để máu lưu thông nhanh hơn, hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Đợi 15 phút, sau khi da hấp thu xong chất dinh dưỡng, bạn tắm lại thật sạch với nước mát. Nhớ phải tắm lại thật kỹ nếu không sẽ khiến chân lông bịt kín, gây viêm nang lông. Đối với cách xóa quầng thâm mắt bằng dầu dừa và chanh tươi này, bạn thực hiện 3 lần/tuần là được.


Xóa quầng thâm mắt bằng dầu dừa và dưa leo.


Dưa leo gọt vỏ, rửa sach, cắt thành từng khúc dài, ép lấy nước. Trộn 3 muỗng canh nước ép dưa leo với 1 thìa cafe dầu dừa nguyên chất. Vệ sinh da thật sạch với nước ấm, lau khô rồi thoa hỗn hợp này lên. Đủ 20 phút, rửa mặt thật sạch với nước mát rồi lau khô. Thực hiện cách xóa quầng thâm mắt bằng dầu dừa và dưa leo 3 lần/tuần. Dưa leo có tính mát, giúp trị thâm và cung cấp đủ nước cho da. Dầu dừa cũng vậy, nó ngăn chặn các hoạt động của gốc tế bào tự do, đồng thời bổ sung vitamin E trong việc tái tạo da. Hai nguyên liệu này bổ sung và bù trừ cho nhau, giúp đẩy lùi quầng thâm mắt trong thời gian sớm nhất. Không chỉ có vậy, nó còn giúp dưỡng da trắng sáng và hồng hào từ sâu bên trong.


Những lưu ý đang nhớ khi thực hiện xóa quầng thâm mắt bằng dầu dừa:


- Bước vệ sinh da rất quan trọng, quyết định khả năng hấp thu của da có tốt hay không. Do đó, dù bận đến đâu, các bạn cũng không được bỏ qua bước này. Thường thì dùng nước ấm để vệ dinh da. Nếu như muốn hiệu quả tốt hơn, các bạn có thể làm sạch bằng nước muối hoặc nước chanh pha loãng.

- Thời điểm tốt nhất để xóa quầng thâm mắt bằng dầu dừa là vào buổi tối, trước khi đi ngủ. Như vậy cũng đủ thời gian để da hồi phục sau một đêm. Hạn chế áp dụng các công thức trên vào ban ngày, nhất là buổi trưa. Bởi vì như vậy chỉ khiến da dễ bị bắt nắng và đen sạm nhanh hơn mà thôi.

- Bước cuối cùng, vệ sinh da sau khi thoa mặt nạ cũng rất quan trọng. Nếu bạn không làm sạch, các chất cặn còn bám trong nang lông sẽ khiến chân lông bịt kín, từ đó gây nên hiện tượng viêm nhiễm nang lông, khiến lông mọc ngược vào trong, ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da.


Chúc quý chị em may mắn và thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.